วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2552

My Love:Lee Ji Woo

ผมเป็นคนชอบคนสวยๆ น่ารักๆ ในหัวข้อนี้ผมจะนำคนสวยๆที่ผมชอบมาลงให้ได้รู้จักกันนะครับ

คนแรกนะครับ Lee Ji Woo เป็นRace Queen ของเกาหลี

ผมชอบเธอเพราะน่ารักดูกี่ทีก็ไม่เบื่อครับ อิอิ






ประวัติ:Lee Ji Woo

สาวลี จี วู (Lee Ji Woo) หรืออีกชื่อว่า Lee Eun Mi เป็น สายเลือดเกาหลีแท้ๆ เกิดเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 1986 (พ.ศ.2529) ซึ่งเธอก็เพิ่งจะร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ทเดย์ครบรอบอายุ 22 ปี ไปหมาดๆ สาวลี จี วู มีส่วนสูง 172 เซนติเมตร น้ำหนัก 50 กิโลกรัม และพกพาสัดส่วน 32-23-35 ก้าวเข้าสู่วงการ

ด้วยความน่ารัก สดใส แถมใบหน้าไม่เหมือนสาวเกาหลีทั่วๆ ไป ลี จี วู จึงถูกชักชวนมาถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และเป็นพริตตี้ ในงานมอเตอร์โชว์ของเกาหลี ซึ่งเธอก็เซ็นสัญญาเป็นพริตตี้ให้กับรถยนต์ยี่ห้อแดวู แถมยังเป็น Race Queen สาวสวยประจำสนามแข่งรถเสียด้วย แน่นอนว่าความน่ารักของเธอเตะตาหนุ่มๆ อย่างจัง จนทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จักในเกาหลี จนปัจจุบันสาวลี จี วู กลายเป็นพริตตี้ที่โด่งดัง ถึงขนาดมีค่าตัวแพงที่สุดคนหนึ่งในวงการเลยทีเดียว

ผ่านไปคนนึงแล้วนะครับ
ยังไงก็ขอฝาก หนู"ลี"ไว้ในใจทุกท่านด้วยนะครับ


แล้วผมจะนำเหล่านางฟ้าสวยๆมาฝากอีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น